Breaking News

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri

Dù yêu hay ghét, quần capri lại quay trở lại vào mùa xuân này.

Ngay khi các tín đồ thời trang nghĩ rằng họ đã nhìn thấy xu hướng cuối cùng của Y2K thì sự hồi sinh bất ngờ của quần capri đã quay trở lại đầy thắng lợi. Từng bị đẩy xuống vực sâu của trào lưu thời trang lỗi thời, những chiếc quần crop này giờ đây đang lấy lại vị trí của mình trong ánh đèn sân khấu, khiến những người hoài nghi phải thất vọng. Bất chấp sự miễn cưỡng ban đầu, không thể phủ nhận rằng capri đang đưa ra tuyên bố táo bạo trong phong cách đương đại. Với sự thay đổi mới mẻ về kiểu dáng cổ điển được các biểu tượng thời trang ưa chuộng, sự trở lại này báo hiệu sự kết hợp giữa hoài niệm và hiện đại vẫn còn tồn tại, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Chắc chắn, quần jean và quần ống rộng sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tủ quần áo của chúng ta. Rốt cuộc, chúng được cho là sự lựa chọn tâng bốc và thoải mái hơn. Tuy nhiên, với mức độ phổ biến của chúng trong vài năm qua, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta đang ở giai đoạn đó trong chu kỳ thời trang nơi chúng ta khao khát quay trở lại cội nguồn quần bó sát của mình. Bạn có thể vẫn đang tránh những chiếc quần jeans bó, nhưng quần capri chính là ranh giới tiếp theo.

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 1

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 2

Quần Capri được giới thiệu bởi nhà thiết kế người Đức Sonja de Lennart vào cuối những năm 1940, quần capri đã trở nên phổ biến vì tính thực tế và tính thẩm mỹ sang trọng dễ dàng. Như bạn có thể đoán, chúng lần đầu tiên trở thành mặt hàng thời trang nổi tiếng ở vùng Capri, nước Ý, do đó có tên như vậy. Chẳng bao lâu, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các biểu tượng thời trang như Audrey Hepburn và Grace Kelly, Công chúa xứ Monaco. Kể từ đó, quần Capri đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau, phát triển từ một món đồ thông thường trong mùa hè thành một món đồ nổi bật trên thảm đỏ.

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 3

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 4

Mặc dù mức độ phổ biến của chúng dao động qua các năm (như hầu hết các xu hướng thời trang khác), capris vẫn liên tục xuất hiện trở lại. Thông thường, chúng thích ứng liền mạch với phong cách hiện tại. Tuy nhiên, chúng phổ biến nhất trong thời kỳ đầu, xuất hiện trong tủ quần áo của những người nổi tiếng thời trang như Christina Aguilera, Fergie, Rihanna, Beyoncé và Mischa Barton, cùng một số tên tuổi khác.

Bất chấp sự quyến rũ của chúng, nhiều tín đồ thời trang ngày nay đã cố gắng ngăn chặn sự hồi sinh của capris và ngăn chúng quay trở lại như nhiều xu hướng thời trang Y2K khác đã làm. Tuy nhiên, những nỗ lực này tỏ ra vô ích, như đã thấy trên các bộ trang phục streetstyle gần đây được thể hiện bởi những người nổi tiếng như Julia Fox, Kendall Jenner, Alexa Chung, Bella và Gigi Hadid.

Vì vậy, cho dù bạn là người ủng hộ tận tâm hay một người chuyển đổi miễn cưỡng, đã đến lúc đón nhận sự hồi sinh của quần capri và khám phá cách chúng có thể dễ dàng nâng tầm phong cách của bạn. Không thể tìm ra nơi để bắt đầu? Đừng lo lắng, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiểu capris dễ tạo kiểu nhất.

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 5

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 6

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 7

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 8

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 9

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 10

Đón sóng thời trang Y2K với sự hồi sinh của quần Capri - 11


Popular Posts