Breaking News

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố

Những cách kết hợp bốt cực sang chảnh, năng động giúp bạn làm mới vẻ ngoài.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 1

Một số cách kết hợp trang phục có thể đứng vững trước thử thách của thời gian vì đơn giản là chúng có tác dụng. Sự kết hợp giữa váy và bốt là một câu chuyện có từ xa xưa; chúng đã được nhìn thấy trên vô số sàn diễn và luôn xuất hiện cùng những người nổi tiếng. Váy và bốt đáp ứng nhu cầu trong tủ quần áo hàng ngày của bạn, từ sự thoải mái đến tăng thêm nét nữ tính cho trang phục hàng ngày. Chúng không chỉ bổ sung cho nhau mà những chiếc váy với độ dài khác nhau cũng có tác dụng kỳ diệu trong việc tạo ra những bộ trang phục đáng nhớ và thú vị, đầy cá tính. 

Cho dù bạn yêu thích một chiếc váy da toàn màu đen kết hợp với một đôi giày bốt Chelsea màu đen phù hợp hay thích mặc những bộ trang phục vui nhộn hơn như váy đính sequin và bốt mặt trăng, chúng tôi đã tổng hợp một số cách yêu thích để đi bốt và váy.

Phối bốt chiến đấu

Để lộ một phần đôi chân—hoặc nhiều—với một chiếc váy suông xẻ cao đến đùi, nằm ngay dưới hông để khoe một đôi bốt kiểu chiến đấu màu đen, đó là một sự thay đổi thú vị với phong cách thực dụng.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 2

Trộn kim loại

Không có quy tắc nào khi nói đến thời trang, và điều đó mở rộng đến việc kết hợp những đôi bốt đi tuyết tiện dụng với thứ gì đó đậm chất lễ hội và lấp lánh như chiếc váy midi kim tuyến.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 3

Khởi động đôi bốt (cao bồi) của bạn

Đôi giày lấy cảm hứng từ phương Tây đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong mùa này. Giày bốt cao bồi linh hoạt hơn nhiều so với bạn nghĩ - chúng thậm chí còn phù hợp với những chiếc váy ngắn xếp ly như thế này đây.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 4

Phong cách da với mủ cao su

Một chiếc váy midi bằng cao su vừa vặn tạo cảm giác sắc sảo khi kết hợp với một đôi bốt da Chelsea. Hãy chọn một chiếc váy cao su có cạp cao với một chút ở phía trước kết thúc ngay phía trên mắt cá chân để tôn lên vẻ đẹp của đôi bốt.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 5

Hãy thử điều bất ngờ

Giày Ugg rất cá tính. Thêm chúng vào chiếc váy xòe màu trắng lấy cảm hứng từ boho và đôi tất ống màu trắng để mang lại cảm giác phong cách đường phố mát mẻ, vẻ ngoài xinh xắn và nữ tính nhất.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 6

Thay đổi mọi thứ

Hãy sáng tạo và phối một chiếc váy ngắn bên ngoài chiếc áo sơ mi màu trắng cổ điển của bạn để tăng thêm chiều sâu và kết hợp một đôi bốt cao đến đùi với bất kỳ màu nào để có vẻ ngoài đơn giản nhưng ngầu. 

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 7

Giữ sự nhất quán

Nếu bạn có một chiếc váy cùng màu với một đôi bốt, tại sao không kết hợp chúng lại với nhau? Thậm chí còn tốt hơn nếu đôi bốt tạo thêm sự thú vị, chẳng hạn như đôi giày mới lạ thú vị này với điểm nhấn màu xanh neon ở đế.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 8

Xuyên thấu

Váy xuyên thấu là cơ hội tuyệt vời để khoe đôi bốt cao bồi da yêu thích. Hãy dám diện một chiếc váy phủ vải tuyn mỏng và đôi bốt da đen mềm mại để có một vẻ ngoài vừa tạo nên sự thanh lịch vừa ấn tượng.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 9

Màu xanh

Đôi khi, màu xanh mang vẻ đẹp nên thơ. Hãy thử phối hợp giày, túi xách và thậm chí cả váy của bạn để có cùng một màu xanh đượm buồn, lãng mạn. Việc sử dụng đơn sắc sẽ tạo nên một bộ trang phục đơn giản và lịch sự bất kể dịp nào.

Những cách mix bốt thời thượng giúp bạn nổi nhất phố - 10


Popular Posts