Breaking News

Mãn nhãn với 2 BST váy độc quyền NTK Phương Linh mang tới Fashion Voyage No.5

Chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage No.5 chính thức cập bến với dư âm khó quên trong lòng giới mộ điệu. Đây cũng là sàn diễn đánh dấu rất nhiều điều "đầu tiên" của NTK Phương Linh trong hơn 22 năm hiện thực hóa giấc mơ váy cưới.

Hành trình thứ 5 của Fashion Voyage, chuyến viễn du thời trang mang tên Có hẹn với nụ hôn của đạo diễn Long Kan lựa chọn trạm dừng chân tiếp theo tại Cầu Hôn, thị trấn Hoàng hôn Phú Quốc. Cũng chính tại sàn runway đặc biệt này, giữa nắng gió và thiên nhiên biển trời vùng Đảo Ngọc, BST đầu tiên trong năm 2023 của NTK Phương Linh mang tên La Rosa chính thức được trình làng.

NTK Phương Linh, sao Việt

Show diễn được diễn ra vào hai ngày 7/4 và 8/4

Từng mẫu thiết kế trong BST La Rosa đại diện cho vẻ đẹp của hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu ở các góc độ và sự biến hoá khác nhau: Từ khi còn e ấp là những nụ hoa rồi đến khi chớm nở, và qua thời gian, dưới sự vun đắp của tình yêu những đóa hồng sẽ nở rộ rực rỡ thành những bông hoa đẹp nhất. Đây cũng chính là BST đầu tiên trong năm 2023, được NTK Phương Linh ngẫu hứng cất những nét vẽ phác thảo đầu tiên trong ngày khảo sát cùng đạo diễn Long Kan trên cây Cầu Hôn, Phú Quốc.

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

Sự đầu tư chất xám cùng tư duy làm nghề nghiêm khắc của NTK Phương Linh khiến mỗi bộ váy là một tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, dẫn đầu xu hướng thời trang.

First face mở đầu cho show diễn, ca sĩ - diễn viên Vũ Ngọc Anh hóa nàng thơ với thiết kế được đính kết cầu kỳ trên nền vải Tulle. Giữa không gian bao la của biển cả và kiệt tác kiến trúc, cứ thế những bông hồng La Rosa dần khoe sắc dưới ánh chiều hoàng hôn vùng Đảo Ngọc. Biểu tượng thời trang - Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H'Hen Niê, Hoa Hậu Ngọc Châu là 3 vedette đình đám đảm nhiệm vị trí kết show cùng NKT Phương Linh.

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

3 Vedette đọ sắc trên sàn diễn: Biểu tượng thời trang/Siêu mẫu Thanh Hằng - Hoa Hậu H'Hen Niê, Hoa Hậu Ngọc Châu.

Bên cạnh BST La Rosa, lần đầu tiên những thiết kế váy cưới đẳng cấp nhất thuộc BST Calla Haute Couture, niềm tự hào sau hơn 22 năm sự nghiệp của NTK Phương Linh được trình diễn trên sàn runway độc đáo và dài nhất từ trước đến nay - Cầu Hôn, vào khoảnh khắc khi mặt trời khẽ đặt nụ hôn trên mặt biển. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ, bởi các thiết kế Haute Couture là độc bản và mang dấu ấn riêng của từng cô dâu, thường có giá trị rất cao cả về tinh thần lẫn vật chất, được bảo quản với điều kiện vô cùng nghiêm ngặt tại Calla House.

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

Mỗi chiếc váy là thành quả của hàng trăm giờ lao động không ngừng nghỉ của các nghệ nhân Calla, là sự kết hợp của những thước vải thượng hạng nhập khẩu trực tiếp từ Ý - Pháp, pha lê Swarovski từ Tiệp,....khẳng định cho chất lượng, độ xa xỉ và sự tinh xảo bậc nhất.

Fashion Voyage No.5 - Dating with a Kiss là chuyến hải trình đánh dấu nửa thập kỷ ra đời và chinh phục giới mộ điệu của Fashion Voyage - show thời trang kết hợp du lịch do đạo diễn tài hoa Long Kan sáng lập. Fashion Voyage No.5 hân hạnh được đồng hành cùng tri kỷ: Nhà tài trợ độc quyền Sun Group, Sun Property – Thành viên Tập đoàn Sun Group.

Bên cạnh đó thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam, công ty lữ hành TSTtourist, du thuyền Ambassador, Vascara, Liti Florist, những đơn vị truyền thông VieON, TikTok, ProwTech, Luxuo Group, tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam và các đối tác Nàng Thơm Communication, Trần Film, Kiếng Cận… cũng góp phần đồng hành cùng Fashion Voyage No.5 để đem đến những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời và khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc.

Cùng thưởng thức những tuyệt tác thời trang NKT Phương Linh và các nghệ nhân Calla kỳ công mang tới Fashion Voyage No.5 qua bộ ảnh dưới đây:

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

NTK Phương Linh, sao Việt

Popular Posts