Breaking News

Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ"

Lâu lắm mới thấy hoa hậu Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng.


Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 1


Lâu lắm mới thấy hoa hậu Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng.
Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được cơn mưa lời khen khi tung ảnh mới khi diện bộ bikini 2 mảnh màu tím khoe hình thể nuột nà. Chỉ sau ít giờ đăng tải lên trang cá nhân, shoot ảnh áo tắm của người đẹp quê Nam Định cán mốc hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận. 
Vì chắc có lẽ một thời gian rồi mỹ nhân sinh năm 1996 này mới khiến người hâm mộ mãn nhãn với hình thể của mình. Bởi dù sở hữu hình thể đẹp nhưng lại dễ tăng cân nên cô nhiều lần bị chê bai vì ngoại hình phát tướng, lên xuống bất ổn định. Thậm chí, Kỳ Duyên từng bị “bóc phốt” là sửa ảnh bằng công nghệ photoshop để có body nuột nà hơn.

Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 2


Cô tự tin phanh áo choàng để khoe vòng 1 đẫy đà.
Cụ thể, hồi cuối năm ngoái, Kỳ Duyên liên tiếp để lộ hình ảnh tăng cân mập mạp, vòng eo ngấn mỡ khi ghi hình chương trình Cuộc đua kỳ thú. Một số khung hình đi dự sự kiện của cô còn lộ bắp tay thô to như lực sỹ. Nhưng hiện tại, cô đã trở lại số đo chuẩn bằng việc thực hiện chế độ ăn uống nghiêm khắc. Cô cắt toàn bộ tinh bột, gồm cơm, bún, phở, miến. Ngoài ra, cô cũng loại bỏ đường và gia vị khỏi chế độ ăn. Đặc biệt trong 7 ngày đầu tiên thực hiện giảm cân, cô phải ép cân gắt gao nhất, chỉ ăn cá, ức gà và các loại rau.
Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 3


Tự tin với body sau giảm cân của mình, Kỳ Duyên không còn phải sử dụng đến công nghệ "bóp méo vạn vật" như trước.


Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 4


Ngoại hình phát tướng, lên xuống phập phù của cô từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.



Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 5


Đây chắc hẳn là những hình ảnh mà "A Béo" muốn quên trong quá khứ.
Ngoài ra, để cân hiệu quả theo hoa hậu xứ thành Nam này 70% do chế độ ăn hợp lý và 30% còn lại là luyện tập. 
Ngoài ra, để cân hiệu quả theo hoa hậu thành Nam này 70% do chế độ ăn hợp lý và 30% còn lại là luyện tập. Không chỉ tập gym, Kỳ Duyên duy trì chạy bộ khoảng 1 giờ xung quanh tòa nhà vào buổi tối. Cô nói phương pháp này tuy mệt nhưng hiệu quả. Song, cô khuyên các bạn gái không nên lạm dụng cardio khi giảm cân.
Kỳ Duyên khoe thân hình vạn người mơ ước, hết "body lực sĩ" - 6


Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu chăm chỉ tập gym nhất nhì Vbiz.
"Nếu tập quá nhiều cardio, mặt mình sẽ hóp lại. Vùng mông và ngực cũng mất dần đi. Duyên từng tập cardio trong 15 ngày. Sau đó, Duyên tập thêm bài tập bụng, squat. Mình biết sẽ có sai sót gì đó vì mỗi người có cách tập luyện khác nhau. Đây là tất cả những gì Duyên đã trải qua và giảm được 10 kg", hoa hậu 9X nói.

Popular Posts